Ngày 13/06/2022 19:20

Đen ra MV mới sau tranh cãi, Tiểu Vy khóc ở 'Ơn giời cậu đây rồi'

Đen ra MV mới sau tranh cãi về ca từ. Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đến Việt Nam dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu tham gia 'Ơn giời cậu đây rồi'.

TTO - Đen ra MV mới sau tranh cãi về ca từ. Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đến Việt Nam dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu tham gia 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Đen ra MV mới sau tranh cãi, Tiểu Vy khóc ở 'Ơn giời cậu đây rồi'

Hoa hậu Tiểu Vy và rapper Đen Vâu - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đen ra MV mới sau tranh cãi

Ngày 10-6, rapper Đen Vâu bất ngờ tung teaser MV Ai muốn nghe không và chia sẻ sự trở lại cùng âm nhạc với bản rap thuộc dự án Lộn xộn 5 vào lúc 20h ngày 11-6.

Đây là dự án tập hợp những sáng tác "vu vơ" của Đen nhằm giãi bày tâm tư tình cảm của bản thân trong từng thời điểm, với 4 ca khúc từng nhận được sự yêu mến của khán giả là Lộn xộn 1 và 2, Mười năm, Lối nhỏ - Cảm ơn và giờ là Ai muốn nghe không.

Teaser MV 'Ai muốn nghe không' - Đen

Teaser MV Ai muốn nghe không rất độc đáo, mang đậm chất Đen: cú máy one-shot quay từ cảnh toàn đến cảnh cận giữa thung lũng, phóng to hình ảnh Đen cầm trên tay tấm bảng tên ca khúc mới. Tiếng guitar êm đềm vang lên cùng 2 câu rap có tiết tấu tựa như câu hát: “Có biết bao nhiêu điều không biết nói với ai. Ai muốn nghe, muốn nghe không?”.

MV ra mắt không lâu sau khi MV trước đó của Đen là Đi trong mùa hè gây tranh cãi về ca từ. Đen chia sẻ sau tranh cãi:

"Tôi không áp lực. Với những ý kiến khen chê, nếu mình dành thời gian để suy ngẫm về nó thì mình thấy đó là điều tốt cho mình. Dù đúng hay sai, đó là những lời nhắc nhở mình, để mình được trải nghiệm những góc nhìn mới lạ và hiểu ra, ở ngoài kia có rất nhiều người, phải chấp nhận sẽ không ai có cùng suy nghĩ với mình. Mình cần cẩn thận hơn, trách nhiệm hơn".

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sang Việt Nam, chấm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - sẽ có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại TP.HCM vào cuối tháng 6. Cô giữ vai trò giám khảo khách mời.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc cuốn hút, hoa hậu sinh năm 2000 còn có khả năng ứng xử thông minh. Chiến thắng của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 được đánh giá là hoàn toàn thuyết phục.

Đen ra MV mới sau tranh cãi, Tiểu Vy khóc ở 'Ơn giời cậu đây rồi'

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu - Ảnh: PINKVILLA

Ngoài ​​Harnaaz Sandhu, các sự kiện quan trọng của đêm chung kết còn có sự góp mặt của bà Paula Shugart - chủ tịch Miss Universe và bà Amy Emmerich - tân CEO Miss Universe. Với các khách mời uy tín này, ban tổ chức hy vọng tìm ra những gương mặt xứng đáng để đại diện Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu tham gia Ơn giời cậu đây rồi

Sau Thùy Tiên, thêm một hoa hậu là Tiểu Vy tham gia chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi. Cô diễn xuất cùng trưởng phòng Trường Giang. Do từng có kinh nghiệm tham gia một chương trình nấu ăn của Trường Giang, Tiểu Vy tự tin rằng "hai chú cháu" diễn ăn ý.

Đen ra MV mới sau tranh cãi, Tiểu Vy khóc ở 'Ơn giời cậu đây rồi'

Tiểu Vy và Trường Giang tại Ơn giời cậu đây rồi - Ảnh: Chương trình cung cấp

Tiểu Vy gặp tình huống con gái lâu ngày về thăm gia đình, Trường Giang vào vai người cha. Vai người mẹ do Khả Như đóng, tiết lộ mẹ bị người cha đánh đập. Nghe vậy, Tiểu Vy khóc nức nở vì thương người mẹ. Cô còn chất vấn Trường Giang: "Ai cho ba đánh mẹ, không cho ba ăn hiếp mẹ nữa". Phản ứng này giúp hoa hậu được khen diễn tốt, khiến diễn viên Đại Nghĩa và khán giả ở trường quay xúc động.Việt Anh ở trọ tuổi xế chiều, Thùy Tiên không trách nụ hôn gây tranh cãi của Trường Giang

TTO - Việt Anh ở trọ một mình tuổi xế chiều; Lou Hoàng từng muốn bỏ nghề vì bị liệt cơ mặt; Thùy Tiên lên tiếng về nụ hôn gây tranh cãi của Trường Giang; Chàng trai bị chỉ trích tại 'Bạn muốn hẹn hò'... là những tin được quan tâm ngày 10-6.

MI LY

Theo: Nguồn tuoitre.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất