Ngày 11/09/2021 15:23

Danh hài Việt Hương tuyên bố dừng làm từ thiện sau 4 ngày nữa, lí do gì vậy?

Là người nhiệt tình làm từ thiện mùa dịch, danh hài Việt Hương bất ngờ tuyên bố dừng lại mọi hoạt động thiện nguyện khiến công chúng bất ngờ.

Trong số các nghệ sĩ làm từ thiện mùa dịch, danh hài Việt Hương nhận được sự yêu mến và trân trọng bởi cô làm theo khả năng tự có và không kêu gọi bất kì 1 đồng từ thiện nào suốt 2 tháng qua. Vất vả là thế, nữ danh hài vẫn hứng chịu nhiều điều tiếng không hay bởi một bộ phận cư dân mạng tiêu cực.

Sáng nay (11/9), Việt Hương đã có chia sẻ về việc nhà mình bị một số người ném đồ vào một cách thiếu ý thức: "Việc nhà Hương sáng dậy có nhiều món được ném, quăng, liệng, thảy qua hàng rào nhà em là bình thường ví dụ 2 chai nước mát, vài cái bánh, 1 ký bao ni lông,... Thì ngày 10/9, Hương có thấy 1 cục gạch cột chung với thư viết tay em nghĩ cô thảy vào hàng rào cao nên cột vật nặng cho có lực, cô viết cô là người ăn chay trường và xin 50 phần quà cho xóm không phải cho riêng cô. Thế nên, Hương đã chuyển quà tới nhà tặng cô phát cho xóm. Không có việc gì xảy ra và em vẫn khoẻ".

danh hài Việt Hương, sao Việt

danh hài Việt Hương, sao Việt

Việt Hương quyết định dừng hoạt động từ thiện sau 4 ngày nữa

Đáng chú ý hơn cả là việc nữ danh hài thông báo sẽ ngừng hoạt động từ thiện sau 4 ngày nữa. Nguyên nhân được cô cho biết là vì sức khoẻ của mình và cả ê kíp không thể gắng gượng thêm được nữa. Cô cũng thừa nhận bản thân đã thiếu kinh nghiệm trong việc làm từ thiện nên sẽ dừng lại để học hỏi thêm và hoàn thiện cho những lần sau. Bên cạnh đó, từ sau ngày 15/9, công dân có "thẻ xanh Covid-19" đã có thể tham gia vào vài hoạt động nên cô cũng yên tâm dừng cứu trợ.

danh hài Việt Hương, sao Việt

Nữ danh hài cho biết, nguyên nhân dừng từ thiện là vì sức khỏe

Việt Hương chia sẻ: "Cả nhà ơi hơn 2 tháng Hương và ekip đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương cũng như sức khỏe của ekip chính đã mệt. Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau".

Xem thêm: Cát Phượng phản ứng gắt khi có 'anh gì đó' xuyên tạc chuyện từ thiện, đáp trả vì bị so sánh với Việt Hương

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất