Ngày 14/06/2021 07:37

Dàn cầu thủ thuộc ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật cho Hồng Duy, vui mừng khi 'rộng cửa' lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup

Ngày sinh nhật của Hồng Duy càng đáng nhớ hơn khi cơ hội Việt Nam được tiến sâu hơn vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là rất lớn. Khi Hàn Quốc lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước Lebanon.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Hồng Duy để lại một dòng trạng thái ngắn gọn để mừng tuổi mới của mình: "Chúc mừng sinh nhật tôi". Nam cầu thủ đã được ban huấn luyện và các đồng đội tổ chức sinh nhật tại Dubai (UAE).

ĐT Việt Nam, Hồng Duy, sinh nhật Hồng Duy

Hồng Duy được tổ chức sinh nhật đáng nhớ khi đang thi đấu tại Dubai (UAE).

Ngày sinh nhật của Hồng Duy càng đáng nhớ hơn khi cơ hội Việt Nam được tiến sâu hơn vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 rất lớn. Khi Hàn Quốc lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước Lebanon.

ĐT Việt Nam, Hồng Duy, sinh nhật Hồng Duy

ĐT Việt Nam đang có cơ hội lớn đi tiếp khi Hàn Quốc chiến thắng Lebanon.

ĐT Việt Nam, Hồng Duy, sinh nhật Hồng Duy

ĐT Việt Nam, Hồng Duy, sinh nhật Hồng Duy

Thủ môn Tấn Trường chia sẻ khoảnh khắc mừng chiến thắng của ĐT Hàn Quốc và nhận ra pha ăn mừng quen quen.

ĐT Việt Nam, Hồng Duy, sinh nhật Hồng Duy

Nhiều người nhanh chóng nhận ra, Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam cũng có cách ăn mừng tương tự.

Nói về cơ hội lớn của ĐT Việt Nam, BTV Quang Minh viết: "Tin vui cho Việt Nam. Son Heung Min và đồng đội đã giúp tuyển Việt Nam gần hơn tấm vé vòng loại thứ 3 World Cup Qatar 2022 khi Hàn Quốc lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước Lebanon.

Lebanon ở bảng H chỉ có 10 điểm và phải chờ đợi những kết quả còn lại mới biết số phận của mình.

Ở bảng G, giả sử ĐT Việt Nam chỉ về nhì với 11 điểm thì vẫn hơn Lebanon về điểm số. Do vậy, ĐT Việt Nam đã nắm nhiều hơn cơ hội đi tiếp...

Nhưng các tuyển thủ của chúng ta chắc chắn sẽ không cần trông chờ vào kết quả này mà sẽ tự quyết định bằng cách ghi bàn vào lưới tuyển UAE để lần đầu tiên trong lịch sử, bước vào vòng đấu loại cuối cùng trước khi giành vé chính thức đến với World Cup 2022 tại Qatar.

Từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022, chúng ta sẽ lại tiếp tục sống trong không khí bóng đá với tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng, sẽ khó khăn hơn, thử thách hơn và cần đốt cháy hơn lửa nhiệt huyết của các cổ động viên Việt Nam".

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất