Ngày 25/03/2024 12:16

Cường Đô La nói gì khi được hỏi quý tử Subeo đã có bạn gái chưa?

Cách đây một ngày, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có buổi livestream. Khi được hỏi về cách dạy con cái, Đàm Thu Trang Trang bày tỏ: "Thật ra mình nuôi dạy con là mình nương theo con em ạ". Cường Đô La bổ sung: "Trước khi các bạn muốn có một phương pháp nào đó trong việc nuôi dạy con thì điều đầu tiên nên làm là hãy làm bạn với con. Khi thực sự trở thành một người bạn của con mình thì có thể dạy con một cách rất dễ dàng".Về giờ sinh hoạt, Subeo thường ngủ muộn, nhưng trễ nhất chỉ 9h30. Khi được khán giả hỏi: "Subeo có bạn gái chưa?", Cường Đô La thoải mái đáp: "Chắc là chưa đâu. Nếu mà có thì chắc chỉ là bạn con gái thôi". Đàm Thu Trang nói thêm: "Thật ra ai cũng có bạn trai, bạn gái mà".

Cường Đô La nói gì khi được hỏi quý tử Subeo đã có bạn gái chưa?

Cường Đô La có cách dạy con rất khôn khéo.

Sau mối tình "tan vỡ" với Hồ Ngọc Hà, năm 2019 Cường Đô La kết hôn cùng Đàm Thu Trang. Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn tháng 7/2019. Được biết, Đàm Thu Trang là một trong những người mẫu, ca sĩ nổi tiếng người Việt Nam. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với chiều cao 1m72, Đàm Thu Trang gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam – 2012. Dù chỉ dừng chân ở Top 20 những cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến.

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La dọn về sống trong căn biệt thự sang trọng. Người đàn ông từng nổi tiếng với những thú vui bất tận giờ đây trở thành một người chồng, người cha đúng nghĩa. Kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La hạnh phúc với những điều nhỏ bé trong cuộc hôn nhân của mình.

Cường Đô La nói gì khi được hỏi quý tử Subeo đã có bạn gái chưa?

Cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thời điểm Suchin chuẩn bị chào đời, Cường Đô La quyết định từ bỏ "Hành trình siêu xe" để tập trung chăm sóc vợ và con. Chàng thiếu gia giàu có cho biết: "Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn".

Không chỉ mang đến cho vợ 1 cuộc sống đủ đầy về vật chất với những món đồ hiệu đắt đỏ, Đàm Thu Trang còn nhận được sự chăm sóc chu đáo của ông xã. Bản thân Đàm Thu Trang cũng luôn chăm sóc yêu thương Subeo - con riêng của Cường Đô La.

Để vun đắp tình cảm, Cường Đô la thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch giữa những ngày bộn bề công việc. Sau 4 năm về chung một nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng đã có thêm em bé thứ hai. 

Theo: Nguồn phunutoday.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất