Ngày 30/11/2021 18:03

Con gái Phi Nhung cùng chồng con đã làm điều này cho cố ca sĩ khi vừa du lịch về, hình ảnh cháu ngoại thứ 2 gây xúc động mạnh

Con gái Phi Nhung đã cùng chồng con đến chùa thăm mẹ mình sau nhiều ngày đi du lịch xa.

Đã hơn 3 tháng từ khi Phi Nhung ra đi nhưng hình ảnh của cô vẫn sống mãi trong lòng người thân, bạn bè và các fan. Sau lo tang lễ thật ổn thỏa, Wendy Phạm đã thay người mẹ quá cố của mình hoàn thành những tâm nguyện cuối đời. Đó là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam.

ca sĩ Phi Nhung, con gái ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, con gái ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

Con gái Phi Nhung và chồng con trong tang lễ của mẹ

Ít phút trước, trên kênh YouTube của mình và mẹ, Wendy đã chia sẻ hình ảnh gây xúc động với công chúng. Cô đã cùng chồng và hai con đến chùa để thắp hương và tụng kinh cho mẹ bởi vài ngày qua, gia đình cô đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng và thư giãn mừng Lễ tạ ơn tại Mỹ. Một thời gian không đến thăm mẹ khiến cô bứt rứt không yên.

Cháu ngoại đầu của cố ca sĩ là bé Nathan rất hiểu chuyện khi phụ người lớn thắp hương và khấn vái trước bàn thờ người bà của mình. Trong khi đó, cháu ngoại thứ hai là bé Nicholai với khuôn mặt ngây thơ và kháu khỉnh chỉ biết tròn xoe mắt nhìn mọi người và tay ôm bàn thờ của bà ngoại không rời.

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất