Ngày 16/03/2016 16:57

Chồng xin, tàu nhanh tí thôi nhưng Vợ ơi… chồng nhỡ cho vào rồi… giờ phải làm sao

Tại gần đến cao trào vợ không nhắc chồng nên chồng quên mất. Thôi nhỡ rồi thì cứ để thế thôi vợ ạ. Nhưng mà chồng chỉ sợ lần này mà bầu thì

Vợ chồng em mới cưới được có 2 hôm nhưng mà đến là nhiều chuyện buồn cười các chị ạ. Chồng em vốn tếu táo, thích pha trò nhưng cũng quan tâm và yêu thương vợ lắm. Ở bên một người như vậy thì mình chẳng biết buồn bao giờ cả nhưng nhiều khi cũng cười ra nước mắt ấy ạ.

Trước khi cưới chồng em có hỏi vợ rằng: “Thế giờ vợ thích đẻ luôn hay là nghỉ ngơi chơi một năm rồi mới đẻ. Chồng cho vợ chọn lựa đấy chứ chồng không ép”. Em ngần ngừ một hồi kiểu như cũng đắn đo suy nghĩ cuối cùng thì e thẹn thủ thỉ vào tai chàng: “Cho vợ chơi một năm đã nhé”. Và chồng gật đầu cái rụp, đúng là trước khi chung giường mình vẫn còn có giá lắm các chị ạ.

Thế rồi ngày cưới cũng đến. Bà con họ hàng đến chúc mừng chật kín cả sân. Khi chồng trao nhẫn và hôn ngay giữa lễ cưới, em xúc động suýt chút nữa thì quên mất là hàng trăm con mắt đang đổ dồn vào bọn em. Chả hiểu thế nào mà hai đứa hôn nhau như chốn không người ấy ạ. Mãi khi đứa em gái họ của chồng đứng đằng sau hét lên bảo “cháy rồi” thì chồng mới giật mình buông em ra, hốt hoảng tưởng cháy thật.

dam-cuoi-blogtamsuvn

Khi chồng trao nhẫn và hôn ngay giữa lễ cưới, em xúc động suýt chút nữa thì quên mất là hàng trăm con mắt đang đổ dồn vào bọn em. (Ảnh minh họa)

Sau đứa em kể lại mới biết. Thì ra nó lấy điện thoại quay nhà trai từ sáng tới giờ, đang quay cảnh hai đứa bọn em hôn mà lâu quá sờ cái máy nó nóng ran, nó hốt hoảng ngỡ cái điện thoại sắp cháy đến nơi nên mới hét lên thế. Nhưng cũng may nhờ có tiếng hét ấy vợ chồng em mới hết phiêu. Nghĩ lại giờ vẫn còn ngại ý ạ.

Đám cưới xong xuôi, chồng rủ đi karaoke xả stress, em muốn đi lắm nhưng ngại nhà chồng. Vừa về làm dâu mà đi ngay như vậy thì mang tiếng chết, em đắn đo rồi bảo chồng:

- Thôi em ở nhà, đi thế em ngại bố mẹ nói.

- Ôi trời biết thế này lấy sớm thì giờ đào tạo được khối thứ rồi. Thế ở nhà, anh đi nhé đừng có gọi đấy.

Em điên tiết lộn hết ruột gan. Yêu nhau hơn 2 năm chưa bao giờ lão đi đâu mà vắng mặt em cả. Giờ đòi đi quả lẻ á đừng hòng, hay lại hẹn hò con nào rồi đây.

- Đã thế đi luôn, về mẹ có mắng thì xin lỗi.

- Không sợ bà dắt trả về nơi sản xuất à.

- Lúc ấy đành chịu chứ biết làm sao . Cũng căn bản do mình chọn chồng sai thôi mà.

- Thôi anh xin, không đấu nổi em đâu. Anh xin phép mẹ rồi, mẹ cho vợ chồng mình đi xả stress, cả ngày tiếp khách mệt rồi.

Cuối cùng thì cũng phải lòi cái đuôi định đi đánh quả lẻ ra các chị ạ. Vừa hát karaoke mấy ông ấy vừa uống bia cứ như là uống nước lã ấy. Ai cũng bảo chồng em nâng cốc chia tay đời độc thân, mà chồng em thì có uốn được đâu, chỉ cốc thứ nhất sang cốc thứ hai là gục ngay tại trận. Vậy là mỗi lần chồng em nâng cốc xong em lại cầm lấy và giải quyết giúp.

Xem thêm >> Cái kết bất ngờ khi người chồng thử sự chung thủy của vợ

Lúc tận mắt được chứng kiến khả năng của em, chắc bạn của chồng khối người cũng phải sợ. Em cũng chẳng biết tại sao mình lại uống được nhiều như thế. Em tình cờ phát hiện được khả năng của mình là khi đứa bạn thân hồi đại học thất tình, nó rủ em đi uống để tâm sự . Trời nóng hai đứa gọi bia thay rượu, nó thuộc dạng cũng uống được vậy mà hôm ấy em uống gấp đôi lại còn phục vụ nó từ đầu tới cuối vì nó say không biết gì.

Trở lại chuyện của em, vậy là tối ấy em đỡ hết cho chồng, thành ra em cũng biêng biêng, mọi người hát thì em chỉ ngồi. Chồng em thì tỉnh như sáo lại còn có vẻ đắc ý với bạn lắm, có anh trêu: “Sao mà khéo chọn nhau thế” thì chồng em đã nhanh mồm đáp ngay “Em cũng phải tuyển mãi mới được đấy anh ạ” làm em điên nhéo cho phát tím cả đùi…

Đấy may mà em cứng từ đầu chứ không để chông đi một mình với hội bạn thì không biết chuyện gì xảy ra. Không biết chừng con mình chưa có đứa khác đã bế con đến ăn vạ rồi ấy chứ. Chồng em uống 2 cốc là nằm im chẳng còn biết trời đất là gì ấy ạ.

10 giờ em đã tỉnh táo hơn, em không say mà chỉ hơi đau đầu một chút có lẽ do tiếng nhạc to thôi, em nhấm nháy chồng về. Mấy anh bạn có lẽ cũng thông cảm cho cô dâu chú rể mới cưới nên cũng mau chóng rút quân.

Về đến nhà thì bố mẹ chồng đã đi ngủ rồi, hai đứa nhẹ nhàng đi lên phòng vì sợ kinh động đến giấc ngủ của các cụ. Lên đến nơi em phải vào ngay nhà tắm để tẩy hết cái mùi bia kia đi, nghĩ mà vẫn bực lão chồng. Thấy em trở ra phờ phạc thì chồng lại hỏi một câu làm em điên người.

mang-trinh-phan-chu-blogtamsuvn1

Vợ ơi, đủ sức chiến đấu không đấy? (Ảnh minh họa)

- Vợ ơi, đủ sức chiến đấu không đấy?

- Không, vợ ngủ đây. Mệt lắm rồi.

- Thôi mà, tại chồng. Chồng xin, “tàu nhanh” tí rồi ngủ vợ nhé.

Biết có chối cũng chẳng được em đành ngậm ngùi nhận cuốc “tàu nhanh” nhưng không quên dặn chồng: “Chồng nhớ dùng ‘đồ bảo vệ’ đấy nhá, vợ chưa muốn kế hoạch mấy tháng đã”.

Em chưa dứt lời thì chồng đã hành sự rồi, mệt quá cũng chẳng để ý là chồng đã “đeo” chưa đến khi lão “xuất quân” em mới giật bắn mình. Chưa kịp hỏi thì lão đã cúi gần mặt em, vẻ mặt đầy đau khổ.

- Vợ ơi… chồng nhỡ cho vào rồi… giờ phải làm sao?

- Chồng hỏi vợ thì vợ biết trả lời thế nào? Vợ dặn chồng rồi mà, vợ chưa muốn… Bắt đền chồng đấy.

- Tại gần đến cao trào vợ không nhắc chồng nên chồng quên mất. Thôi nhỡ rồi thì cứ để thế thôi vợ ạ. Nhưng mà chồng chỉ sợ lần này mà bầu thì thằng con hơn thằng cha đứt cái khoản uống bia đấy. Hưởng cái gen của mẹ mà.

Đấy, giờ phút ấy rồi mà lão còn tếu táo được các chị ạ. Em điên lắm nhưng cũng không làm gì được vì lão đã gáy một giấc rồi. Có lẽ cái chuyện kế hoạch của em chắc khó thực hiện quá.

Xem thêm >> Những bài tâm sự tình yêu mới nhất 


Theo: Theo blogtamsu

Xem tin tức ngoi sao mới nhất