Ngày 29/08/2021 20:29

Chồng đại gia của Phan Như Thảo giảm 8kg mùa dịch và đặc biệt từ chối vợ làm điều này cho mình

Theo chia sẻ của Phan Như Thảo, đại gia Đức An cũng nỗ lực giảm cân theo vợ.

Sau thời gian bị chỉ trích và mỉa mai vì thân hình phát tướng quá nhiều, Phan Như Thảo đã quyết tâm lấy lại sự thon gọn nuột nà ngày nào. Cô tự tin diện áo croptop và tập thể thao trong mùa dịch. Người đẹp đã giảm được 6 kg và đặt mục tiêu sẽ tiếp tục giảm thêm 5 kg nữa.

Một điều đặc biệt là chồng đại gia của Phan Như Thảo cũng giảm cân thành công như vợ trong mùa dịch. Đại gia Đức An đã giảm đến 8kg trong 3 tháng qua nhờ chế độ ăn uống hợp lý. Vì anh là người lên thực đơn cho cả gia đình nên anh đã điều chỉnh khẩu phần ăn của hai vợ chồng thật hợp lí.

diễn viên Phan Như Thảo, sao Việt

diễn viên Phan Như Thảo, sao Việt

Chồng Phan Như Thảo trẻ trung hơn sau khi giảm 8 kg

Hiện tại, cả nhà Phan Như Thảo đã tuân thủ quy tắc 5k, ở yên tại nhà từ khá lâu, trước khi có chỉ thị 16. Vì gia đình có con nhỏ nên họ càng chú ý, đề cao sự an toàn.Trong khi các sao Việt ở nhà đều nhờ vợ cắt tóc thì đại gia Đức An từ chối điều này. Anh chấp nhận cảnh tóc dài, quyết không cho Phan Như Thảo trổ tài trở thành salon tại gia.

diễn viên Phan Như Thảo, sao Việt

Anh phụ trách nấu ăn mùa dịch cho vợ con nhưng từ chối để vợ cắt tóc

Chỉ một điều không thay đổi là Đức An vẫn rất si mê vợ. Việc vẻ ngoài thay đổi vẫn không là một vấn đề lớn đối với hai vợ chồng, chính lẽ đó mà cựu người mẫu rất lạc quan, thoải mái thưởng thức các món ngon do ông xã phục vụ mỗi ngày.

Xem thêm: Sinh nhật chồng vào mùa dịch, Phan Như Thảo tự làm bánh kem cho đại gia Đức An nhưng thiếu đủ thứ

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất