Ngày 28/12/2020 20:36

Chi 5,6 tỷ phí hẹn hò trong vòng 3 tháng, chàng trai si tình vẫn bị bạn gái 'đá'

Chỉ cần bạn gái xin xỏ đòi quà thì anh Chu sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của nàng.

Anh Chu (24 tuổi) sống tại Đài Bắc, Đài Loan, là chủ của 3 công ty và có tiềm lực kinh tế ổn định, thông qua ứng dụng hẹn hò, anh Chu đã quen biết bạn gái là cô Xuân (26 tuổi).

Chi 5,6 tỷ phí hẹn hò trong vòng 3 tháng, chàng trai si tình vẫn bị bạn gái 'đá'

Anh Chu và cô Xuân quen nhau qua ứng dụng hẹn hò.

Trong lần đầu gặp gỡ, cô Xuân đã dò hỏi ý bạn trai và muốn mua một đôi giày nhãn hiệu GUCCI. Thời điểm này, anh Chu chưa rõ tình cảm bạn gái dành cho mình nên đã từ chối và hẹn 'lần sau có cơ hội anh sẽ mua tặng em'.

Buổi hẹn đầu tiên kết thúc, trên đường về, cô Xuân kể với anh Chu về người yêu cũ. Cô Xuân và người yêu cũ đã ở bên nhau 4 năm, trong khoảng thời gian này, cô đã bị bạn trai 'cắm sừng' 2 lần nên cả hai quyết định chia tay. Dạo gần đây, cô Xuân biết người yêu cũ đang khốn đốn với khoản nợ 300.000 NDT (1 tỷ VND) nên cô cảm thấy xót thương và muốn làm việc tại khách sạn để giúp bạn trai cũ chi trả một phần.

Anh Chu cảm thấy đau lòng khi nghe về mối tình buồn bã của bạn gái, đồng thời nhận ra bạn gái là một người tử tế, có tâm hồn đẹp, anh thầm hứa 'nhất định sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt'. Không ngờ, cơn ác mộng của anh bắt đầu kể từ sau cuộc hẹn đầu tiên với cô Xuân.

Chi 5,6 tỷ phí hẹn hò trong vòng 3 tháng, chàng trai si tình vẫn bị bạn gái 'đá'

Vào ngày lễ Thất Tịch tháng 8/2020, anh Chu đã tặng bạn gái trang sức xa xỉ là một sợi dây chuyền nhãn hiệu Hermès. Sau đó, anh Chu tiếp đãi cô Xuân và bạn thân tại nhà hàng lẩu với chi phí 10.000 NDT (35 triệu VND). Tiếp theo, cô Xuân đưa mẹ đi ăn món nướng tại một nhà hàng cao cấp và tiêu tốn của bạn trai số tiền là 32.000 NDT (113 triệu VND).

Anh Chu còn hào phóng tặng bạn gái vòng đeo tay nhãn hiệu cao cấp Pandora, Louis Vuitton. Chỉ cần bạn gái xin xỏ đòi quà thì anh Chu sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của nàng, anh cố gắng đối xử chân thành nhưng không nhận được đền đáp xứng đáng từ bạn gái.

Anh Chu chia sẻ: 'Chúng tôi ở bên nhau được 3 tháng và đến mỗi cuộc hẹn bạn gái sẽ ghé thăm một cửa hàng bách hóa khác nhau. Tất cả bữa ăn cô ấy chọn đều là nhà hàng cao cấp và số lần cô ấy đòi tặng quần áo, son, nước hoa là đếm không xuể. Mỗi lần hẹn hò với cô ấy, tôi phải chi ít nhất là 60.000 NDT (210 triệu VND).

Anh Chu sẵn lòng chi tiền để khiến bạn gái hạnh phúc, nhưng mỗi yêu cầu của anh đưa ra thì cô Xuân không thể thực hiện. Kể cả ngày sinh nhật của bạn trai nhưng cô Xuân vẫn không thể dành thời gian ở bên cạnh. Trong vòng 3 tháng hẹn hò, anh Chu chưa phát sinh quan hệ thân mật với bạn gái, song số tiền anh phải chi trả phí hẹn hò và mua quà tặng ước tính là 1,6 triệu NDT (5,6 tỷ VND).

Thời điểm anh Chu thắng giải trong một trò cá cược và được thưởng, anh đã hứa hẹn sẽ tặng bạn gái một bao lì xì. Tuy nhiên, anh Chu không có tiền mặt nên đã hẹn bạn gái vài ngày sau sẽ gửi, không ngờ cô Xuân thay đổi thái độ và trách anh Chu 'không giữ lời hứa' nên lập tức 'đá' bạn trai.

Sau khi anh Chu đăng đàn tố bạn gái chia tay vì lý do vớ vẩn trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đồng loạt khuyên anh nên quên ngay cô nàng bạc tình kiêm chuyên gia 'đào mỏ', có người bình luận:

'Mỗi lần đi chơi bạn gái đều móc từng xu của bạn, lẽ nào bạn không nhận ra cô ấy là loại phụ nữ đào mỏ à?'. 'Thay vì tiêu tiền cho cô nàng không xứng đáng, bạn nên dành tiền phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành soái ca là không sợ bị đá'.

Theo: Nguồn xahoi.com.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất