Ngày 16/03/2016 15:19

Chàng chỉ tay vào bảo bối nhỏ và nói nếu muốn anh sống hãy nhét nó lại vào nơi nó được sinh ra đi.

Chàng và nàng có với nhau một tình yêu thắm thiết từ thời con là sinh viên. Tốt nghiệp ra trường, cả hai đều có công ăn việc làm ổn định nên sớm tính đến chuyện kết hôn.

Chàng và nàng có với nhau một tình yêu thắm thiết từ thời con là sinh viên. Tốt nghiệp ra trường, cả hai đều có công ăn việc làm ổn định nên sớm tính đến chuyện kết hôn. Nàng xinh đẹp, thông minh, giỏi giang, nàng chưa muốn cưới đâu nhưng chàng với phương châm “không cưới nhanh để đêm dài lắm mộng" thì nguy to. Thế là hôn lễ được tổ chức. Rước được nàng về dinh, chàng mới thở phào nhẹ nhõm.

Cả chàng và nàng đều quen được nuông chiều từ nhỏ, nay lại bị đẩy ra sống riêng ngay sau khi kết hôn nên cuộc sống của cả hai bị đảo lộn không ít. Bố mẹ hai bên đều muốn chàng và nàng tự lập nên nhất định không chịu giúp đỡ gì. Trước kia ở với bố mẹ, ít khi phải vào bếp nên bây giờ việc nấu nướng, bếp núc với nàng đúng là cực hình. Còn chàng, đi làm về là cơm ngon canh ngọt của mẹ đợi sẵn nên giờ ăn mấy món nàng nấu, chàng thực sự nuốt không trôi. Mới gần một tháng chung sống mà chàng và nàng đều gầy đi trông thấy vì nàng cũng không thể thưởng thức nổi mấy món do chính tay mình làm. Nàng quyết tâm học nấu ăn. Một thời gian thì tình hình cũng được cải thiện. Việc nhà chàng cũng đã học làm quen và giúp được nàng vài việc. Tuy có chút dở nhưng thà có còn hơn không.

No title

Xem thêm >> Vợ tôi khóc nức nở khi gặp sự cố 'không thể ngờ tới' trong đêm tân hôn

Đúng lúc cuộc sống của cả hai vừa đi vào quỹ đạo được một chút thì nàng mang bầu. Nhìn chiếc que thử thai hai vạch mà nàng đấm chàng thùm thụp vì để lỡ hết kế hoạch của cả hai. Nhưng lỡ rồi thì cũng đành chịu vậy chứ làm sao.

Nàng có bầu, nghén ngẩm từ tháng đầu tiên nên chàng bị hành lên hành xuống. Đang nửa đêm, nàng đá bay chàng xuống đất chỉ vì chàng nhất định không chịu đi mua cho nàng mấy củ khoai lang nướng vào lúc mưa gió. Đã thế mọi việc nhà còn dồn hết cả lên đầu chàng vì nàng mệt và phải giữ gìn sức khỏe cho con nữa. Thôi thì cũng là vì vợ con, chàng ngậm ngùi làm hết. 9 tháng 10 ngày khốn khổ cũng qua, nàng vượt cạn thành công, hạ sinh cho chàng một thằng nhóc bụ bẫm, kháu khỉnh. Cứ tưởng những ngày vất vả đã tránh xa, chàng đâu có ngờ…

Bảo bối của chàng theo như lời mẹ chàng nói có tật khóc đêm giống y chàng trong mấy tháng đầu mới sinh nên chàng đêm nào cũng mất ngủ. Nàng cũng thế nhưng ít ra nàng đang ở cữ, nàng còn được ngủ bù vào buổi sáng. Trong khi chàng đêm thì không ngon giấc, ngày vẫn phải đi làm nên nhìn chàng gầy rộc đi trông thấy, hai mắt thâm quầng như mắt gấu trúc. Đã thế, đi làm về, chàng còn phải tất tả với cơm mẹ, sữa con, quần áo, tã lót. Chàng như bị vắt kiệt sức lực.

Chàng chỉ tay vào bảo bối nhỏ và nói nếu muốn anh sống hãy nhét nó lại vào nơi nó được sinh ra đi.

Chàng gọi điện cầu cứu hai mẹ nhưng cả hai mẹ đều đồng thanh rằng làm bố mẹ trẻ con rồi, có chút khó khăn cũng không vượt qua được thì sau này những sóng gió lớn hơn biết làm thế nào. Chàng đành ngậm ngùi tự thân vận động vậy. Nhưng vận động nhiều quá, chàng chịu sao nổi cơ chứ. Nàng cũng đoảng, con khóc là gọi chàng, con đi vệ sinh cũng gọi chàng, con ăn cũng gọi chàng. Nàng lấy lý do công việc cũng phải được chia sẻ bình đẳng. Bảo bối của chàng lúc thường thì ngoan thế, đáng yêu là thế mà khi khóc thì đáng ghét thôi rồi. Nhiều lúc bực tức, chàng chỉ muốn tét vào mông nó vài cái nhưng lại thấy xót.

Rồi đêm nọ, đang nửa đêm, chàng giật mình tỉnh giấc khi nghe nàng hét, con khóc. Thì ra nàng gặp ác mộng, còn con thì bị ướt bỉm, khó ngủ nên khóc. Lật đật chạy đi lấy cho nàng cốc sữa và pha nước ấm lau rửa cho con. Xong xuôi, chàng nhìn ngàng đầy thổn thức:

- Nếu em còn muốn anh sống thì hãy nhét nó lại vào nơi nó được sinh ra đi.

Chàng chỉ tay vào bảo bối nhỏ đã say giấc với khuôn mặt phờ phạc. Nàng chỉ mỉm cười, quay qua nựng con một cái, định kêu chàng đi nghỉ thì quay ra, hỡi ơi chàng đã ngáy khò khò từ lúc nào rồi. Nàng nhìn chàng, cười hạnh phúc. Tuy chàng vụng về nhưng luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ con. Với nàng, thế là quá đủ rồi.

Xem thêm >> Người yêu cũ dụ tôi vào nhà nghỉ rồi làm việc đáng ghê tởm

Theo: Theo Saoonline

Xem tin tức ngoi sao mới nhất