Ngày 18/03/2016 13:24

Cậu em chồng bất trị và trò đùa quái đản tôi vội vã kéo áo ngủ còn cậu ta hả hê vui sướng

Nhưng một lúc sau thì Hương tỉnh hẳn vì thấy có thứ gì đó rơi trúng vào mặt mình. Mở mắt ra thì ôi thôi đó là một chiếc áo may ô của chồng.

Sau khi đi làm, Hương quyết định tiến tới hôn nhân với mối tình gần 2 năm của mình. Chồng Hương là một người thành đạt, sống tình cảm nhưng hơi gia trưởng. Suốt hơn 1 năm chung sống, anh chưa từng nói nặng với cô một lời. Bố mẹ chồng Hương cũng rất tâm lý, dù cho cô là đứa đoảng và kém trong chuyện lo toan gia đình và nấu nướng nhưng chưa khi nào mẹ chồng nặng lời hay la mắng gì. Có thể nói rằng cuộc sống của vợ chồng Hương suốt thời gian qua hoàn toàn thoải mái, hạnh phúc.

Tuy nhiên, gần đây Hương và chồng bắt đầu có những khó chịu, chê trách, thậm chí là cãi vã. Tất cả là do chú em chồng mang lại. Em chồng Hương năm nay 25 tuổi, đang làm ở gần nhà. Trước đến giờ chị em cũng không có gì xích mích cả, tuy nhiên cái tính à uôm, tùy tiện của chú ấy thì cô càng ngày càng thấy không thể chấp nhận được.

ly-hon-blogtamsuvn-13

Trước đến giờ chị em cũng không có gì xích mích cả, tuy nhiên cái tính à uôm, tùy tiện của chú ấy thì cô càng ngày càng thấy không thể chấp nhận được. (Ảnh minh họa)

Xem thêm >> Vợ tôi khóc nức nở khi gặp sự cố 'không thể ngờ tới' trong đêm tân hôn

Dạo mới về thấy em chồng mặc đồ, rồi đi giày của chồng mình Hương nghĩ việc đó cũng bình thường nên cô cũng chẳng để ý và quên ngay. Nhưng một lần đi làm về thấy tủ đồ của hai vợ chồng lộn xộn, vương vãi khắp nơi nghĩ là chồng sáng đi làm vội nên cô âm thầm sắp xếp lại. Tuy nhiên sau đó chuyện này diễn ra thường xuyên, Hương không thể nín thinh được nữa cô ca thán, trách móc chồng thì anh bảo anh không làm.

- Anh không bày thì em bày chắc, ở cái phòng này chỉ có anh và em ra vào. Vợ bầu bí mà chẳng biết thương vợ gì cả.

- Em hay nhỉ. Anh nói là anh không bày ra, em mệt thì cứ để đấy không phải dọn.

Hương bực thái độ của chồng vô cùng, song cô cũng nhanh chóng tìm ra thủ phạm. Người đó không ai khác chính là chú em chồng của Hương. Hôm ấy mệt mỏi nên cô xin nghỉ làm ở nhà, khi cô đang thiu thiu ngủ thì thấy có bóng người vào phòng nhưng nghĩ là chồng nên cô cũng không mở mắt ra và tiếp tục ngủ.

Nhưng một lúc sau thì Hương tỉnh hẳn vì thấy có thứ gì đó rơi trúng vào mặt mình. Mở mắt ra thì ôi thôi đó là một chiếc áo may ô của chồng. Cô bực mình ngồi nhổm dậy định xả cho chồng một trận thì ai ngờ người đang lúi húi lục tủ quần áo của vợ chồng cô lại chính là chú em chồng. Cô vội vã kéo lại cái áo ngủ trễ vai rồi cất tiếng.

- Em làm gì vậy? Sao ném đồ linh tinh thế này, vào cả người chị.

- Thế ạ, em không để ý, em xin lỗi. Em xem anh có cái áo mới nào không để mặc đi chơi với mấy đứa bạn. Tưởng chị ngủ nên em không gọi.

ve-nha-blogtamsuvn

Chú ấy thản nhiên đi ra và coi như không có chuyện gì xảy ra. Rõ ràng là em chồng đã tự ý vào phòng của anh chị trong khi chị dâu đang ngủ mà chẳng hỏi câu nào, Hương đã không thèm trách vậy mà chiều hôm ấy trong bữa cơm em chồng còn nói một câu khiến cô điên ruột. “Sao dạo này anh chẳng có bộ quần áo nào mới vậy? Lấy vợ lại ít đồ hơn cả ngày xưa à”. Cả nhà chồng nhìn Hương như một kẻ tiết kiệm, chẳng quan tâm gì đến chồng cả.

Tối hôm đó, Hươngnói với chồng gay gắt hơn. Hương kể lại chuyện buổi sáng cho chồng nghe, rồi kèm theo cả thái độ kiên quyết của mình về việc dùng đồ chung của chú em nữa. Nhưng chồng cô gạt phắt đi bảo thói quen của anh em anh từ xưa đến nay vẫn thế rồi, vợ cứ kệ đi, đừng có càm ràm thêm nữa. Thậm chí anh còn nói vợ hẹp hòi, ích kỉ khiến Hương bực mà không làm gì được.

Thực lòng chuyện mặc chung đồ giữa hai anh em chồng, nếu anh đã muốn thế thì cô cũng mặc kệ nhưng cái chuyện tự ý vào phòng như thế cô thấy không thể chịu được. Bức xúc vô cùng, muốn nói thẳng với em chồng nhưng lại sợ chú ấy nghĩ chị dâu nọ kia thì mất hòa khí gia đình mà cứ thế này thì cô cũng ấm ức lắm.

Xem thêm >> Cách trả thù độc ác của vợ khi bố chồng nằm liệt giường


Theo: Theo blogtamsu

Xem tin tức ngoi sao mới nhất