Ngày 05/03/2022 22:29

Bị Xuân Lan ám chỉ chơi xấu, Hà Anh phản bác thẳng mặt: 'Em tới tháng, chị nghĩ hơi xa rồi'

Xuân Lan và Hà Anh liên tục kèn cựa và đá xéo nhau trong suốt tập 3 của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ.

Cuộc chiến của Xuân Lan và Hà Anh lại thêm căng thẳng tại tập 3 của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ. Cụ thể, trước khi bước vào thử thách chính: Chụp bộ ảnh thể hiện tinh thần golfer, 16 chàng trai của chương trình có cơ hội làm quen, tập luyện cơ bản với bộ môn thể thao ấn tượng này cùng HLV Phạm Anh Tuấn. Tại đây, các thành viên trong 3 đội phải vượt qua thử thách của HLV sân golf để mang về đặc quyền có lợi trong thử thách chính. Vượt qua 2 thử thách đơn không kém phần gay cấn, Vũ Linh (đội Xuân Lan) đã mang về chiến thắng cuối cùng.

Sở hữu những chiến binh với cá tính khác nhau nên cách các HLV thể hiện trên sân golf cũng hoàn toàn khác biệt. Team Hà Anh có khởi đầu khá suông sẻ khi sở hữu những bức ảnh đậm chất golf nhưng lại đi xa tiêu chí của nhãn hàng vì thể hiện sự thời trang quá nhiều. Trong khi đó, HLV Xuân Lan với tiêu chí “Những gì mình không rành thì không mạo hiểm” thể hiện rõ rệt trong bộ ảnh là những chàng trai mới tập tành bước vào thế giới golf.

siêu mẫu xuân lan,siêu mẫu võ hoàng yến,siêu mẫu Hà Anh,hoa hậu Hương Giang,sao Việt

siêu mẫu xuân lan,siêu mẫu võ hoàng yến,siêu mẫu Hà Anh,hoa hậu Hương Giang,sao Việt

Xuân Lan và Hà Anh liên tục đấu khẩu với nhau. Thậm chí, Hà Anh còn phải thẳng thắn nói mình đang tới tháng khi đàn chị cứ nghi ngờ mình chơi xấu.

Cũng trên sân golf, HLV Xuân Lan tỏ rõ thái độ không hài lòng khi đối chất thẳng với HLV Hà Anh: "Thứ tự thi team HA số 1, XL số 2, HG số 3. Tuy nhiên, tôi nghi là 1 HLV mất tích, cố ý kéo dài thời gian để tranh thủ nắng về cho mình, cố tình chơi xấu 2 đội còn lại". Tuyên bố máy quay không cần cắt, Hà Anh cũng thẳng thắn đáp trả: "Hơi xấu hổ một tí nhưng mình tới tháng chị ạ, nên hơi mất thời gian một chút. Việc chơi xấu nhau chị nghĩ hơi xa rồi".

siêu mẫu xuân lan,siêu mẫu võ hoàng yến,siêu mẫu Hà Anh,hoa hậu Hương Giang,sao Việt

siêu mẫu xuân lan,siêu mẫu võ hoàng yến,siêu mẫu Hà Anh,hoa hậu Hương Giang,sao Việt

Hương Giang và Võ Hoàng Yến phân tích giảng hòa cho Xuân Lan và Hà Anh cũng vô ích

Tiếp đó, với chiến thắng trong tập 3, Hương Giang có toàn quyền lựa chọn 2 thí sinh phải ra về. Bên trong phòng loại căng thẳng, bên ngoài phòng chờ cũng không mấy êm ấm khi Xuân Lan chia sẻ: "Biên tập có thể nghĩ ra một cái game nào có thể loại luôn biên tập để chị có thể về sớm hơn được không? Chị muốn mang con chị về để các em đỡ phải căng thẳng, đỡ tổn thương, đỡ phải tranh đấu nhau". Lúc này, Hà Anh cũng bày tỏ quan điểm trước ý kiến của Xuân Lan: "Nếu chị thương các thí sinh đội chị, chị nên bỏ bớt những cái riêng tư, những mâu thuẫn giữa các mentor làm việc không vui vẻ đi. Các em rất ngây thơ, đi thi một cuộc thi công bằng, Hà Anh cũng cố gắng không để có ác cảm với các bạn. Xuân Lan nhiều khi tấn công Hà Anh một cách vô lý, đặt cho Hương Giang những cái tên rất là kinh, Hà Anh nghĩ chị cũng nên nhìn lại mình. Nếu chị là Giang thì chị có đủ bình tĩnh để chọn ra những gì công bằng hay không?". Tất nhiên, Xuân Lan cũng không chịu thua khi phản bác: "Trên lưng chúng ta toàn là những vết sẹo không sạch sẽ thì dạy đời nhau làm cái gì?".

Không biết trận chiến của Hà Anh và Xuân Lan sẽ còn tiếp diễn đến khi nào chứ khán giả quá đau tim vì những màn đấu khẩu gay gắt của hai đàn chị sàn catwalk.

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất