Ngày 29/09/2021 22:21

Bệnh viện Chợ Rẫy làm sáng tỏ tin đồn Phi Nhung qua đời từ 1 tháng trước

Phía Bệnh viện Chợ Rẫy đã thông tin quá trình điều trị Covid-19 của Phi Nhung để tất cả khán giả cùng nắm rõ.

Đã 2 ngày trôi qua nhưng tất cả những người yêu mến Phi Nhung vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật là cô đã mãi mãi ra đi vào cõi vĩnh hằng. Giữa lúc tang thương, trên các diễn đàn mạng xã hội lại xuất hiện luồng thông tin rằng, cố ca sĩ đã mất từ 1 tháng trước nhưng đến ngày 28/9 mới công bố. Điều này khiến dư luận vô cùng hoang mang.

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

Phi Nhung đã kiên cường chiến đấu với Covid-19 nhưng không thể qua khỏi

TS.BS Trương Dương Tiển - Trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu khu D, BV Chợ Rẫy cho biết, đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Nữ ca sĩ Phi Nhung được chuyển đến khoa Hồi sức Cấp cứu Khu D lúc 21 giờ 33 phút ngày 26/8/2021, trong tình trạng sốc, tụt huyết áp, thở máy. Mãi đến ngày 5/9, tình trạng của nữ ca sĩ có cải thiện tích cực, tỉnh táo hơn. Thế nhưng, chỉ một ngày sau đó, cô lại bị tràn khí màng phổi 2 bên, chuyển biến xấu, nguy kịch tưởng như không qua khỏi. Vào ngày 7/9, cô được phẫu thuật màng phổi 2 bên và đặt ECMO.

Những diễn biến tiếp theo cũng không mấy khả quan, cho đến ngày 24/9, các y bác sĩ lại một lần nữa quyết định phẫu thuật để cầm máu và giải quyết tình trạng tràn khí màng phổi phải cho Phi Nhung. Đêm 27/9, cô bắt đầu trở nặng và tụt huyết áp. Dù các y bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy đã cố gắng hồi sức cấp cứu nhưng cô đã không qua khỏi. Nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 tại bệnh viện.

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

Hình ảnh nữ ca sĩ nằm trên giường bệnh nhưng vẫn ca hát lạc quan khiến tất cả mọi người đều rơi nước mắt

Hiện tại, thủ tục hậu sự của giọng ca Bông Điên Điển sẽ do danh hài Việt Hương đứng ra chuẩn bị. Con gái và em trai của cô ở nước ngoài đang tự thực hiện lễ cầu siêu cho người thân yêu nhất của mình.

Xem thêm: Cục Trẻ em chính thức lên tiếng về 23 con nuôi của Phi Nhung

Theo: Ngoisao.vn

Xem tin tức ngoi sao mới nhất