Ngày 13/07/2021 08:17

Bạn trai lương tháng 40 triệu đột ngột nghỉ việc, tôi choáng váng khi biết lý do thật sự phía sau

Vì muốn hiểu rõ hơn về lý do bạn trai bị nghỉ việc. Tôi đã vào facebook của Liêm, tìm bạn đồng nghiệp của anh ấy và hỏi nguyên nhân.

Tôi và Liêm yêu nhau được gần một năm nay, tình cảm của chúng tôi rất tốt. Tính tình của anh hòa đồng, vui vẻ và rất lạc quan. Anh là người sống tiết kiệm nên chưa đến 30 tuổi đã mua được nhà riêng.

Tuần trước đột ngột Liêm nói đã nghỉ việc công ty, lý do là cãi nhau với sếp do bất đồng quan điểm. Tức quá anh ấy quyết định nghỉ việc để dằn mặt sếp, xem ông ta có thể kiếm được ai hơn anh không?

Mức lương của anh mỗi tháng 40 triệu, nghỉ chỗ đó rồi liệu có thể tìm ở chỗ khác hơn không? Tôi bảo với Liêm rằng mình là nhân viên, dù gì cũng là dưới quyền người ta, phải biết tiết chế, khiêm nhường chứ không thể vượt mặt sếp được.

Anh không nghe lời tôi nói mà cáu lên nói là tôi biết gì mà lên mặt dạy đời. Sau đó anh đuổi tôi ra khỏi nhà. Vì muốn hiểu rõ hơn về lý do bạn trai bị nghỉ việc. Tôi đã vào facebook của Liêm, tìm bạn đồng nghiệp của anh ấy và hỏi nguyên nhân.

Tâm sự phụ nữ, tâm sự tình yêu, bạn trai, người yêu

Ảnh minh họa

Qua người đồng nghiệp của Liêm, tôi thật sự sốc khi biết lý do anh bị sa thải là thường xuyên trêu ghẹo những đồng nghiệp nữ. Vì Liêm là cấp trên nên những cô nhân viên dưới quyền cam chịu để anh sàm sỡ trong giờ nghỉ trưa.

Đến khi Liêm động vào cô nhân viên mới vào làm, cô này đã quay lại tất cả và giao nộp bằng chứng cho sếp. Ngay lập tức Liêm bị sa thải mà không thể bào chữa cho hành động bẩn thỉu của anh ấy nơi công sở.

Tôi choáng váng khi biết bạn trai lại là người đốn mạt đến vậy. Ngay lập tức tôi tìm Liêm để hỏi rõ thực hư. Anh nói công ty bịa đặt lý do để làm xấu mặt anh ấy và khuyên tôi nên tin những gì anh ấy nói.

Nếu bạn trai chịu thừa nhận khiếm khuyết của bản thân và chấp nhận sửa sai thì tôi sẽ cùng anh vượt qua khó khăn. Đằng này Liêm lại nói công ty bịa đặt lý do nói xấu anh là tôi không thể chấp nhận được. Anh đã sai rồi mà không chịu sửa, không dám đối mặt với tội lỗi đã gây ra.

Tôi kiên quyết chia tay nhưng Liêm bảo nếu tôi mà bỏ anh ấy thì chắc chắn sẽ nói chuyện hai đứa đã ngủ với nhau cho bạn bè tôi biết. Cuối cùng bản tính bẩn thỉu của bạn trai đã lộ ra. Tôi thấy ghê sợ anh vô cùng nhưng thật sự không biết phải rút lui thế nào nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Xem thêm: Cảm giác thế nào khi có một người chồng vô trách nhiệm? Hai người phụ nữ trả lời, đau lòng và thực tế

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất