Ngày 13/11/2021 15:21

Bà xã Phan Thành lần đầu đăng ảnh toàn thân sau sinh và tiết lộ món quà chồng thiếu gia tặng dịp sinh nhật

Tuy diện đầm giấu dáng để tránh lộ khuyết điểm sau sinh nhưng gương mặt tươi tắn, thon gọn của Primmy Trương vẫn nhận được nhiều lời khen.

Sinh nhật tuổi 29 của Primmy Trương - bà xã Phan Thành năm nay ý nghĩa hơn mọi năm khi có sự xuất hiện của con trai. Cặp đôi chào đón nhóc tỳ đầu lòng cách đây khoảng hơn một tháng. Cậu bé được đặt tên là Phan Thành Kiên, tên ở nhà thường gọi là Kyle. Qua ảnh được bạn bè hé lộ có thể thấy con trai Phan Thành rất kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét giống bố.

Phan Thành, vợ Phan Thành,  Primmy Trương

Vợ Phan Thành hạnh phúc đón sinh nhật 29 tuổi.

Sinh được quý tử nên sinh nhật Primmy Trương cũng được chồng tặng quà lớn. TGĐ Phan Thành đã chuẩn bị món quà là nguyên set đồ hiệu đến từ thương hiệu Chanel bao gồm một chiếc túi Chanel 19 White Flap Bag có giá khoảng 130-160 triệu VNĐ và một đôi giày nhìn thôi cũng biết khá đắt đỏ. Kèm theo đó Phan Thành còn không quên tặng Primmy Trương một bó hoa lớn.

Nhận được quà sinh nhật lớn Primmy Trương đã gửi lời cám ơn và tiết lộ cách xưng hô ngọt ngào là "hubby" nghĩa là "chồng yêu".

Phan Thành, vợ Phan Thành,  Primmy Trương

Phan Thành, vợ Phan Thành,  Primmy Trương

Món quà "chồng yêu" Phan Thành tặng Primmy Trương.

Mới đây, trên instagram, Primmy Trương xuất hiện trong ảnh chụp cùng bạn bè nhân dịp sinh nhật mình. Đây là lần đầu tiên bà xã Phan Thành đăng ảnh chụp toàn thân sau sinh. Tuy nhiên thay vì phong cách như thường thấy, Primmy Trương đã diện một chiếc đầm rộng giấu dáng để tránh lộ khuyết điểm sau sinh.

Phan Thành, vợ Phan Thành,  Primmy Trương

Phan Thành, vợ Phan Thành,  Primmy Trương

Trong hình ảnh mới, Primmy Trương được khen ngợi vì gương mặt thon gọn sau sinh.

Xem thêm: Bà xã của Tổng giám đốc Phan Thành đón tuổi mới, hạnh phúc khoe món quà to bự

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất