Ngày 28/07/2021 20:40

Ba giọng nói của phụ nữ sẽ khiến đàn ông 'mê mệt', nhất là người lần đầu tiên

Trong tình cảm nam nữ, những phụ nữ có ba giọng nói này sẽ khiến đàn ông "mê mẩn", đặc biệt là giọng nói đầu tiên, khiến đàn ông luôn phải nhớ tới bạn.

1. Tiếng khen

Đàn ông cũng là con người, cũng thích được khen ngợi, nếu người phụ nữ mà mình yêu thương nhất thường dành lời khen sẽ khiến đàn ông hài lòng. Dù đàn ông có vẻ mạnh mẽ nhưng phụ nữ hãy tạo cơ hội để khiến anh ấy cảm thấy mình có sức mạnh. Ví dụ, một người phụ nữ không thể nâng một xô nước nhưng bạn có thể nhờ một người đàn ông nâng nó lên. Khi anh ấy đề cập đến vấn đề này, bạn có thể khen ngợi anh ấy bằng cách ở bên cạnh anh ấy và nói: "Anh giỏi thế chồng ơi? Thật tuyệt vời, tư thế nâng nước của anh đẹp trai quá". Khi phụ nữ khen đàn ông như thế này, chắc chắn đàn ông sẽ rất vui và ngày càng yêu bạn nhiều hơn!

phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn, giọng nói phụ nữ

2. Giọng búp bê

Nhiều bạn nữ thích giọng dolly (búp bê, giọng cưng nựng), vì những cô gái có giọng nói này hẳn là rất dễ thương. Thêm giọng kiểu này vào đàn ông sẽ có cảm giác 'nóng ran'. Nhiều khi con gái dolly hét vào tai đàn ông với tiêu đề như “Anh ơi", người ta ước tính rằng chín trong số mười người đàn ông sẽ thích nó!

phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn, giọng nói phụ nữ

3. Một giọng nói mẫu mực, thấu đáo

Dù đàn ông cứng rắn, mạnh mẽ hay dũng cảm đến đâu cũng sẽ có lúc mệt mỏi, yếu đuối. Lúc này, giọng nói của một người phụ nữ có loại giọng nói thấu hiểu, mẫu mực sẽ mê đắm vô cùng trong mắt đàn ông!

phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn, giọng nói phụ nữ

Xem thêm: Con riêng của bố bất ngờ xuất hiện, thế nhưng hành động sau đó của mẹ mới là điều khiến cả gia đình choáng váng

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất