Ngày 16/03/2016 16:57

Anh hét qua lớp cửa: ‘Bác sỹ phải bóp mạnh vào nó mới ra!’.

Cách đây 1 tháng, chồng tôi đã đưa tôi đi sắm hết đồ dùng cần thiết cho việc sinh nở. Anh mong chờ từng ngày để được gặp con trai.

Cách đây 1 tháng, chồng tôi đã đưa tôi đi sắm hết đồ dùng cần thiết cho việc sinh nở. Anh mong chờ từng ngày để được gặp con trai. Anh bảo rằng, khi nào con ra đời, anh sẽ có người xem đá banh cùng, không còn phải lọ mọ một mình nữa. Nhìn gương mặt háo hức của chồng cùng mái tóc đã lốm đốm bạc của anh, tôi thấy thương vô cùng.

Trước hôm đi đẻ, chồng đưa tôi tới một nhà hàng Nhật rồi bảo: “Thôi em thích gì thì cứ ăn cho sướng miệng. Mai lên bàn đẻ rồi lại đau, chả ăn được gì. Hôm nay anh không giành ăn với em đâu”. Tôi nắm tay chồng, mắt rơm rớm. Người ta bảo lấy chồng già sướng, tôi thấy cũng đúng thật. Ngoài việc hay giành ăn với tôi, ngoại hình xấu hơn tôi thì chồng tôi cái gì cũng được.

bac-sy-oi-bop-manh-vao-blogtamsuvn (1)
(Ảnh minh họa)

Hôm tôi vào viện, nước mắt ngắn dài vì bị cơn đau đẻ hành từ sáng mà bác sỹ vẫn cứ bảo chưa được, cứ nằm đó đợi. Thỉnh thoảng họ lại bảo tôi ra ngoài đi bộ cho dễ đẻ, tôi đau lắm, cứ kêu la thảm thiết với chồng. Anh thấy vậy thì vừa xoa bụng tôi vừa bảo: “Thôi em chịu khó, để anh tìm cách nói với bác sỹ xem thế nào”.

Rồi anh đi kiếm một cái phong bì, để vào đó 2 triệu, anh thấy ông bác sỹ già đi vào thì đưa tận tay rồi bảo: “Nhờ bác sỹ, làm sao cho vợ em đẻ nhanh lên với ạ, cô ấy đau lắm”. Ông bác sỹ cau mày cầm cái phong bì vứt xuống đất, quát “Vớ vẩn, đến đúng thời điểm mới đẻ được chứ. Đang bận muốn chết mà cứ làm phiền”.

Xem thêm >> 'Giật mình' khi vợ xin phép chồng được ngủ với sếp

Thế là chồng tôi đành im thin thít, ra ngồi ngoài hành lang. Khoảng 2 tiếng sau, bác sỹ bảo tôi nằm lên bàn. Tôi sợ quá bèn hỏi: “Cho chồng em vào đây với em được không chị?”. Nhưng ông bác sỹ già đã cản ngay: “Không, cái thằng lắm lời ấy nên để ở ngoài”.

bac-sy-oi-bop-manh-vao-blogtamsuvn (2)
(Ảnh minh họa)

Tôi sợ quá, thế là giờ phút quyết định cũng đã đến. Bác sỹ bảo tôi rặn đi, tôi cố hết sức rặn, cơn đau ập đến, tôi tưởng mình sắp chết, la hét ầm ĩ. Chồng tôi nghe tiếng hét của tôi thì ở ngoài cũng nhảy chồm chồm. Anh hét qua lớp cửa: ‘Bác sỹ phải bóp mạnh vào nó mới ra!’. Tôi đang đau nhưng cũng nghe rõ tiếng ông bác sỹ cáu bẳn gắt lên: ‘Cô nào ra bịt miệng ông chồng lại cho tôi dùm cái, toàn nói bậy điên hết cả đầu”.

Tôi vẫn nghe tiếng chồng tôi hét lẫn tiếng bước chân anh chạy lui chạy tới ngoài hành lang. Rồi tôi chìm vào cơn đau bất tận, rồi tiếng con trai tôi khóc oe oe. Lúc đó, cô nữ hộ sinh bế con trai tôi đến, đưa cho tôi xem rồi kêu chồng tôi vào. Tôi đau lắm nhưng vẫn thấy rõ ông chồng tóc bạc, mắt rơm rớm chạy vào, miệng lắp bắp: “Cảm ơn bác sỹ, cảm ơn em”.

Ông bác sỹ thấy mặt chồng tôi thì cười rồi bảo: “Lần sau mà mất trật tự thế tôi cho bảo vệ khiêng ra đấy. Có mà bóp cái đầu anh ấy”. Chồng tôi dạ vâng rối rít. Lúc đó, tôi thấy ở khóe mắt anh hai dòng nước lấp lánh. Có lẽ anh cũng như tôi, đang hạnh phúc vì lần đầu tiên được làm bố mẹ.

Xem thêm >> Những bài tâm sự vợ chồng hay nhất 

Theo: Theo blogtamsu

Xem tin tức ngoi sao mới nhất