Ngày 02/08/2022 15:59

Á hậu Mâu Thủy được bạn trai bí mật quỳ gối cầu hôn

- Thông tin Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn gây chú ý, trong đó nhiều khán giả tò mò về danh tính "nửa kia" của nàng Á hậu.

 

Hôm 31/7, Mâu Thủy gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được bạn trai quỳ gối cầu hôn bằng nhẫn và bó hoa hồng lớn. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: "Ai bảo em không có chồng. Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh".

Ở phần bình luận, người đẹp đăng khoảnh khắc nhận nhẫn cầu hôn kèm chia sẻ: "Yes, I do" (Vâng, em đồng ý).

Á hậu Mâu Thủy được bạn trai bí mật quỳ gối cầu hôn

Khoảnh khắc Mâu Thủy nhận lời cầu hôn của bạn trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thông tin Mâu Thủy đính hôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nhiều đồng nghiệp như Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy, Kim Duyên, Võ Hoàng Yến, Ngọc Hân... cũng vào chúc mừng nàng Á hậu.

Tuy nhiên đến nay, danh tính bạn trai Mâu Thủy vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tò mò bởi người đẹp chưa hé lộ nhiều về "nửa kia". Cô chỉ cho biết gia đình 2 bên đã gặp gỡ nhau. Cặp đôi dự định sẽ đăng ký kết hôn trong năm nay, còn đám cưới cần nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ. Một nguồn tin cũng xác nhận với Dân trí về thông tin này.

Á hậu Mâu Thủy được bạn trai bí mật quỳ gối cầu hôn

Hình ảnh và danh tính bạn trai Mâu Thủy khiến khán giả tò mò (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hôm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Mâu Thủy từng nói nếu Kim Duyên đăng quang hoặc vào top 3, cô sẽ lấy chồng trong năm nay. Kết quả, Kim Duyên trở thành Á hậu 2. Lập tức, nhiều fan "réo gọi" Mâu Thủy thực hiện đúng lời hứa.

Á hậu Mâu Thủy được bạn trai bí mật quỳ gối cầu hôn

Mâu Thủy đính nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mâu Thủy (SN 1992) sinh ra tại TPHCM, là một trong những gương mặt nổi bật của làng mốt Việt Nam. Cô được biết đến khi trở thành Quán quân "Vietnam's next top model 2013". Sau đó, người đẹp dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và đăng quang ngôi Á hậu 2.

Mâu Thủy từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế, xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí uy tín, làm đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu cao cấp. Gần đây nhất, cô làm Huấn luyện viên cho chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ 2022".

Về đời tư, từ trước đến nay, Mâu Thủy khá kín tiếng. Năm 2020, cô từng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện kết thúc mối quan hệ 8 năm vì "bạn trai nhớ nhầm size giày". Mâu Thủy cho rằng đã quen biết lâu đến vậy mà vẫn còn sai những điều giản đơn cho thấy người đó không thấu hiểu và quan tâm mình.

Theo: dantri.com.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất