Ngày 09/06/2021 15:43

7 thủ thuật thông minh được phụ nữ Hoàng gia Anh sử dụng để giữ bí mật khi mang thai

Ở nhiều nền văn hóa có tục giấu thai, thường là 3 tháng đầu, vì lúc này thai nhi dễ bị tổn thương nhất và thai phụ không muốn bị quấy rầy quá nhiều. Trong hoàng gia Anh cũng có truyền thống như vậy, và các thành viên nữ trong hoàng tộc luôn có một số kỹ năng để che đậy sự thật về việc họ mang thai.

Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ nói về một vài kỹ thuật phổ biến.

1. Mặc đồ đen cổ điển

Người ta nói rằng quần áo màu đen gọn hơn, đối với Công nương Megan, cô ấy biết rõ điều này và sử dụng nó để che giấu mang thai. Cả bộ đồ đen và áo khoác đen khiến cô trông gầy hơn nhưng cũng khiến cô trông thời trang và không giống như đang mang bầu.

giấu thai, giấu bầu, hoàng gia anh

2. Che bụng bằng một số đồ vật

Có một kỹ thuật rất đơn giản có thể dùng để che giấu việc mang thai, đó là cầm một số đồ vật nào đó để che bụng, những đồ vật này có thể là túi xách, hoa hoặc thậm chí là một tập tài liệu. Công nương Megan đã từng làm điều này, cô dùng hoa để che bụng khi mang thai được khoảng 12 tuần. Công nương Kate cũng sử dụng chiêu này.

giấu thai, giấu bầu, hoàng gia anh

3. Che bằng một chiếc áo khoác rộng

Các thành viên nữ của hoàng gia Anh cần xuất hiện trước công chúng thường xuyên, vì vậy, mọi người có thể đánh giá những thay đổi gần đây của họ qua ảnh. Ngay cả một chút phồng nhẹ ở bụng cũng sẽ được coi là mang thai. Trong trường hợp này, có vẻ như không có gì dễ dàng hơn là mặc một chiếc áo khoác dày hoặc áo khoác rộng để che đi vóc dáng của chính mình. Và Công nương Kate và Công nương Megan đã làm được điều này.

giấu thai, giấu bầu, hoàng gia anh

4. Đeo thắt lưng phía trên bụng


Trước đây, Nữ hoàng Anh rất giỏi che giấu chuyện mình mang bầu, trước khi mang thai 4 tháng, bà chưa từng bị chụp ảnh với bụng bầu căng phồng. Bà ấy đã từng sử dụng chiêu mặc váy rộng trong khi thắt dây lưng phía trên bụng, lúc này cô ấy đã mang thai được 4 tháng, nhưng ăn mặc kiểu này thì không thể nói là cô ấy đang mang thai được. Ngược lại, bộ trang phục khiến cô trông rất đứng đắn và thanh lịch.

giấu thai, giấu bầu, hoàng gia anh

5. Mặc quần áo có nhiều lớp xếp phần quanh eo

Quần áo có nhiều lớp thắt quanh eo cũng rất thích hợp để che khuyết điểm khi mang thai, có thể che đi phần bụng đang dần phình to. Công nương Megan từng mặc một chiếc váy màu xanh lơ với phần bèo nhún ở eo trước khi mang thai 3 tháng. Đây là một cách tốt để che giấu sự thật rằng cô ấy đang mang thai.

giấu thai, giấu bầu, hoàng gia anh

6. Quần áo có nhiều đường diềm ở eo

Tương tự như quần áo có nhiều chi tiết ở eo, quần áo có nhiều đường diềm ở eo cũng có thể che giấu việc mang thai. Công nương Megan từng mặc một chiếc áo với những nếp gấp khổng lồ ở vùng eo và bụng, trực tiếp làm rối mắt người nhìn và không thể nhìn ra được bụng bầu có to ra hay không.

giấu thai, giấu bầu, hoàng gia anh

7. Cắt tóc để chuyển hướng sự chú ý

Những thay đổi của phụ nữ hoàng gia Anh luôn có thể thu hút sự chú ý nhanh chóng, chẳng hạn như thay đổi kiểu tóc. Để mọi người không quá chú ý đến những thay đổi trên cơ thể của mình, Công nương Diana đã chọn cách cắt một ít tóc theo định kỳ để mọi người quen với những thay đổi về ngoại hình của cô. Và Công nương Kate khiến mọi người tập trung nhiều hơn vào kiểu tóc đã thay đổi của cô, hơn là các bộ phận cơ thể khác, chẳng hạn như phần bụng đang dần lớn lên.

giấu thai, giấu bầu, hoàng gia anh

Hồ Yên (Theo Công lý & xã hội)

Theo: Ngoisao.vn

Tags:

Xem tin tức ngoi sao mới nhất